Du lịch sinh thái Hồng Công - Mộc Châu

Thứ bảy - 15/04/2017 16:27
Nằm cách trung tâm huyện Mộc Châu chỉ khoảng 2 km, Khu du lịch sinh thái Hồng Công với diện tích khuôn viên khoảng 10ha nằm tại bản Áng xã Đông Sang. Đây là điểm du lịch rất lý tưởng cho du khách và gia đình, bạn bè đến vui chơi, nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng.
Du lịch sinh thái Hồng Công - Mộc Châu

Điều làm cho nhiều người bất ngờ khi lần đầu đặt chân tới đây không chỉ là quy mô rộng lớn, mà là " không gian xanh" bởi Khu du lịch sinh thái Hồng Công Mộc Châu vốn là trang trại trồng cây ăn trái nên chủ nhân đã khéo léo dựa vào đó tạo ra sản phẩm đặc trưng để thu hút du khách, mọi thứ đều gần gũi với thiên nhiên.

dl sinh thai hong cong7

Tại khu du lịch sinh thái Hồng Công, quý khách không chỉ được hưởng không khí trong lành thoáng đãng mà còn được hòa mình giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Khu du lịch sinh thái này địa diểm lý tưởng cho gia đình, bạn bè vui chơi nghỉ dưỡng với phong cảnh thiên nhiêu hữu tình bên khu hồ rừng thông và bản Áng, mang đến cho chúng ta hòa nhập với thiên nhiên, quên đi vướng bận hàng ngày.

dl sinh thai hong cong3

Không gian cây cối xanh tươi, khí hậu trong lành chắc chắn mang đến cảm giác mát mẻ và thoải mái. Tại đây, du khách có thể thả mình trên những thảm cỏ xanh mượt mà, lắng nghe tiếng chim hót véo von, tiếng vi vu từ những cánh rừng thông vọng lại; được thong thả dạo bước ngắm những vườn lan với rất nhiều loại hoa đang khoe sắc, được đi giữa những vườn cây trĩu quả, những luống rau xanh mơn mởn.

Du khách đến với khu vườn du lịch sinh thái không chỉ vì khung cảnh đẹp nên thơ của nó mà du khách còn được tham gia trải nghiệm cảm giác làm người nông dân, được thỏa sức thưởng thức những hoa trái đặc trưng của Mộc Châu như bơ, mận hậu, xoài, ổi và đặc biệt là dâu tây vào các mùa trong năm. Đến với Khu du lịch sinh thái Hồng Công Mộc Châu điều ấn tượng đầu tiên mà ai cũng có thể cảm nhận được những nối đi uốn lượn rợp bóng cây xanh và rực rỡ các loài hoa, hay ngồi nhâm nhi cùng bạn bè trong nhà chòi bên vườn cây trĩu quả đều là ý đồ của chủ nhân với mong muốn mang lại cho khách. Một khung cảnh thân thiện hiền hòa giữa cảnh vật và thiên nhiên giúp cho du khách ngỡ như đang ở một miền quê thanh bình ấm cúng.

dl sinh thai hong cong6

Quý khách cũng có thể thả bước thong dong trên những con đường quanh khu du lịch, ngắm nhìn những ngôi nhà sàn ngói đỏ ẩn hiện trong những vườn mận, nương ngô, cánh đồng hoa cải tốt tươi của nhân dân địa phương để rồi sau đó trở lại lại nhà hàng để thưởng thức những món ăn đặc sản của núi rừng, những món ăn mạng đậm bản sắc của đồng bào dân tộc Thái tại Mộc Châu với đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề. Các món ăn vừa rẻ vừa ngon do nhà hàng nuôi trồng được chính tại khu du lịch sinh thái. Tiêu biểu phải kể đến món chế biến từ gà đồi, lợn bản, bê chao …

Phong Nghi1

Anh Cao Văn Công, ông chủ của khu du lịch sinh thái Hồng Công chia sẻ về ý tưởng của mình khi xây dựng dự án: “Tôi muốn mang đến một khu vườn xanh trong lòng Khu du lịch Quốc Gia Mộc Châu, để mọi người có thể đến đây thư giãn, nghỉ ngơi, vui chơi giải trí bất cứ lúc nào. Bất kể đối tượng nào dù là những người giầu có hay những người công nhân có mức thu nhập trung bình, những em học sinh, sinh viên… đều có thể đến đây hưởng thụ cuộc sống một cách đầy đủ nhất”. Đêm đến du khách nghỉ ngơi trong những ngôi nhà sàn ấm cúng mạng đậm bản sắc của đồng bào dân tộc Thái Tây Bắc, được đắm mình trong không gian văn hóa vùng cao với điệu múa, điệu xòe. Tất cả những điều đó sẽ mang đến du khách những ấn tượng đẹp, khó quên khi đến với khu du lịch sinh thái Hồng Công tại bản Áng xã Đông Sang cũng như đến với cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp.

hoat dong hc1

hoat dong hc2

hoat dong hc2

hoat dong hc2

hoat dong hc2


Nguồn tin: khamphamocchau.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tìm kiếm Tour
Lịch
Sự kiện nông nghiệp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây