Du lịch Mộc Châu- Khám phá du lịch sinh thái Nông nghiệp Mộc châu

http://khamphamocchau.com


Khu du lịch sinh thái Mộc Sương

sinh thai moc suong 27 (1)

 

 Từ Hà Nội lên tới Mộc Sương, bạn chỉ mất chừng 4 giờ đồng hồ chạy xe. Xa hơn so với đi Mai Châu, Ba Vì, Tam Đảo, nhưng đến được Mộc Sương là đến với một thế giới thực sự thiên nhiên.
sinh thai moc suong (27)
sinh thai moc suong (27)

Khu du lịch sinh thái Mộc Sương được xây dựng với gần 100 phòng nghỉ đủ các loại từ phòng nhà sàn, phòng gia đình, phòng khách sạn.. với phong cách gần gũi với thiên nhiên.
sinh thai moc suong (27)

sinh thai moc suong (68)

sinh thai moc suong (25)


sinh thai moc suong (50)
Phòng nào cũng tiện nghi tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, mộc mạc, nhưng sang trọng, lịch sự, khiến người phố vừa ngỡ ngàng, lạ lẫm, vừa thích thú, hài lòng.
sinh thai moc suong (60)

Phòng Bungalow tại Khu du lịch sinh thái Mộc Sương

Đến với khu du lịch sinh Mộc Sương du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động về nông nghiệp: hái trà, làm trà ô long, hái dâu tây, rau sạch vườn nhà, bắt vịt, bắt gà đồi,  câu cá để tự chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.
 

hai tre o long moc suong 1

 

doi che moc suong

Trải nghiệm hái trà, thưởng trà Mộc Sương

Nếu có nhiều thời gian, Mộc Sương cũng có sẵn các chương trình du lịch ½ ngày, cả ngày hoặc vài ngày để bạn và gia đình có những hoạt động ngắm cảnh đẹp Mộc Châu, tìm hiểu và khám phá văn hóa các dân tộc ở Mộc Châu tại các bản làng xung quanh khu du lịch.

doi che moc chau

Đồi chè trái tim Mộc Sương

Với lợi thế sinh thái, thiên nhiên, tại Mộc Sương, khách có thể ở tới hàng tháng trời mà không lo bị đói, thực phẩm sạch, nuôi trồng tại chỗ đem đến cho khách những bữa ăn tươi, sạch sẽ, an toàn với rau củ quả rừng, vườn nhà, gà, cá, lợn, vịt sạch tại chỗ. Nỗi lo thực phẩm bẩn không tồn tại ở chốn này.

TIP:  Khu du lịch sinh thái Mộc Sương sẽ chính thức khai trương tháng 1-2020, nhưng từ lúc này, các dịch vụ của Mộc Sương đã đi vào khai thác. Khách đặt dịch vụ sẽ nhận được ưu đãi tới 20% giá phòng và giá các dịch vụ khác.
 

Chi tiết liên hệ:

Khu Du Lịch Sinh thái Mộc Sương
Địa chỉ : Tk 34 – Xã Tân Lập – Mộc Châu – Sơn La
Điện thoại : 0379688354
Website: http://mocsuong.vn   
Email: mocsuonghotel@gmail.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây