Du lịch Mộc Châu- Khám phá du lịch sinh thái Nông nghiệp Mộc châu

http://khamphamocchau.com


khách sạn hương sen

khách sạn hương sen
Những năm đầu thế kỷ 21, Khách sạn Hương sen Mộc Châu là một trong những thương hiệu nổi tiếng, bất kỳ ai đến Mộc Châu, tìm khách sạn đều hướng tới Hương Sen. Bẵng đi một thời gian im ắng, cuối 2019, Hương Sen Mộc Châu trở lại với một diện mạo mới
Khách sạn Hương Sen Mộc Châu vừa được nâng cấp
Khách sạn Hương Sen Mộc Châu vừa được nâng cấp

Khách sạn Hương Sen Mộc Châu vẫn nằm ở vị trí đắc địa, chính giữa trung tâm của thị trấn Mộc Châu. Khách sạn ở gần chợ trung tâm, gần Động Sơn Mộc Hương và vô cùng tiện di chuyển tới các điểm thăm quan như rừng thông bản Áng, trang trại dâu tây Chimi,  Thác Dải Yếm, Cầu kính tình yêu, đồi chè Mộc Châu và các vườn hoa cải, hoa tam giác mạch. 
Xem thêm: Danh sách điểm thăm quan tại Mộc Châu
huong sen moc chau (4)

Bắt đầu nâng cấp từ tháng 6/2019, đến nay, khách sạn Hương sen Mộc Châu đã có diện mạo mới, từ cổng vào cho đến khuôn viên, khu vực lễ tân và đặc biệt là phòng nghỉ. Với khuôn viên 3500m2, khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao: 35 phòng nghỉ (từ 1 giường đến 5 giường) được sơn sửa lại, lắp thêm các trang thiết bị như điều hòa, tivi mới, máy sấy tóc đạt tiêu chuẩn phục vụ nhu cầu đa dạng của khách lưu trú.
huong sen moc chau (2)
huong sen moc chau (3)

Phòng nghỉ và phong cách phục vụ được nâng cao, nhưng quan trọng nhất là giá phòng khách sạn Hương sen Mộc Châu không đổi.  Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tích cực cho khách hàng, khách sạn vẫn giữ nguyên giá và nghiêm túc lắng nghe những ý kiến góp ý đến từ du khách.
bang-gia-khac-san-huong-sen-moc-chau


Tại khách sạn, hiện còn có các dịch vụ khác:
- Nhà hàng công suất phục vụ gần 100 khách, trong đó có 8 phòng VIP và 1 phòng lớn.
- Phòng hội thảo.
- Khu vực bar-cafe phục vụ khách.
- Bãi đỗ xe miễn phí.
 
Số 2 Trần Huy Liệu, Thị trấn Mộc Châu, Sơn La
 02123 666 666
 khachsanhuongsenmocchau@gmail.com
 www.khachsanhuongsenmocchau.com

Nếu muốn trải nghiệm những nét khác biệt, khách cũng chỉ mất vài trăm mét là tới nhà hàng Đông Hải chuyên các món đặc sản Mộc Châu: bê chao, cá suối, cá tầm, cá hồi hoặc nhà hàng Thường Hiền chuyên thịt trâu, nhà hàng Cá hồi Hang Dơi, nhà hàng Dê Thái Hà. Thậm chí có thể vào bản Áng thưởng thức các món ăn dân tộc Thái, tham gia đêm lửa trại, giao lưu múa xòe, nhảy sạp tại các nhà sàn cộng đồng ở bản Áng chỉ trong bán kính chưa đến 3km.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây