Vietnam Trail Marathon 2021 sẽ tổ chức vào ngày 31/1/2021 tại Mộc Châu

Thứ tư - 15/07/2020 23:10
Cuộc đua diễn ra vào ngày 31/01/2021 tại Mộc Châu, một địa danh nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt và những vườn hoa đào. Cuộc đua sẽ được diễn ra vào đúng thời điểm hoa đào, mận bung nở, tạo nên một không gian chạy bộ hoàn toàn khác biệt, không giống bất kỳ một cuộc đua nào khác.
Vietnam Trail Marathon 2021 sẽ tổ chức vào ngày 31/1/2021 tại Mộc Châu
Marathon Mộc Châu 2021
Marathon Mộc Châu 2021

Vietnam Trail Marathon 2021
 
Đây là cuộc đua thứ ba trong chuỗi các cuộc đua địa hình của Topas, đơn vị tổ chức của Vietnam Mountain Marathon và Vietnam Jungle Marathon.

Cuộc đua diễn ra vào ngày 31/01/2021 tại Mộc Châu, một địa danh nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt và những vườn hoa đào. Cuộc đua sẽ được diễn ra vào đúng thời điểm hoa đào, mận bung nở, tạo nên một không gian chạy bộ hoàn toàn khác biệt, không giống bất kỳ một cuộc đua nào khác.
 


 
Cung đường chạy là kết quả từ cuộc khảo sát kĩ lưỡng qua khắp những ngọn đồi nơi đây. Chúng tôi đã tạo nên một cung đường chạy qua nhiều loại địa hình và cảnh sắc khác nhau trên những con đường hoàn toàn có thể chạy được.
 
Bạn sẽ được khám phá các làng dân tộc thiểu số ẩn mình trong những trùng điệp đồi núi nơi xe hơi không tới được. Bạn cũng sẽ được chạy xuyên qua những cánh đồng hoa trắng, những đồi chè mướt xanh và những vườn cây ăn quả. Và bạn cũng sẽ cùng chia sẻ cung đường chạy với những người dân địa phương, những chú ngựa, lừa, trâu, lợn rừng hoang dã và nhiều nhân vật thú vị khác nữa.
 
Người sáng lập và Giám đốc cuộc đua, David Lloyd, cho biết anh chọn Mộc Châu vì anh cần một khu vực sẽ cung cấp trải nghiệm tốt như hai cuộc đua Topas khác, VMM và Việt Nam Jungle Marathon (VJM): Chúng tôi đã tổ chức các cuộc đua ở hai địa điểm đẹp nhất của Việt Nam - Sa Pa và Pù Luông. Do đó, tôi đã phải tìm một nơi vô cùng đặc biệt để ngang tầm: Mộc Châu, với những vườn hoa, những con đường mòn và đồi trà tuyệt đẹp, sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những người chạy bộ của chúng tôi đã mong đợi, Lloyd nói.
 
 
ĐĂNG KÝ CHẠY MARATHON MỘC CHÂU TẠI ĐÂY: https://vietnamtrailseries.com/vi/trail-marathon/vtm-dang-ky/

Tư vấn du lịch và hỗ trợ đặt phòng Vietnam Trail Marathon 2021 :  0974 699 734


Marathon Mộc Châu 2021
Marathon Mộc Châu 2021

 
TÌM HIỂU THÊM VỀ CUỘC THI CHẠY  Vietnam Trail Marathon (Marathon Mộc Châu)
Chạy Marathon Mộc Châu 2020: những lưu ý trước khi tham gia...
Ăn gì để có chạy khỏe ở Vietnam Trail Marathon Mộc Châu
Bạn đã thử chạy trên cung đường mùa xuân Mộc Châu?
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tìm kiếm Tour
Lịch
Sự kiện nông nghiệp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây