Những điểm du lịch Mộc Châu tháng 10

Thứ hai - 28/10/2019 09:28
cai moc chau 1
cai moc chau 1

 

Tháng 10 trời bắt đầu vào thu, tthời tiết mát mẻ, hơi pha lẫn chút se lạnh, cũng là mùa đẹp nhất trong năm của Mộc Châu.  Vậy điểm thăm quan tháng 10 đáng đi nhất.
Du lịch Mộc Châu tháng 10 có gì hấp dẫn

 

- Đồi hoa cải, hoa tam giác mạch tại: Hiện nay, hoa cải và hoa tam giác mạch cũng bắt đầu nở ở 2 khu vực: tại đỉnh dốc Chiềng Đi, cách cổng chào Mộc Châu chừng 1km và trang trại của Homestay Hobbiton Mộc Châu, điểm này ngay ngã tư khách sạn Trường Giang.
cai moc chau
Vườn hoa cải của Homestay Hobbiton Mộc Châu - ĐT 0888015268
- Đồi chè Mộc Châu: Đây là thởi điểm đẹp nhất trong năm để ngắm những đồi chè trong sương sớm, hoặc những buổi bình minh mây vờn trên những đồi chè rất đẹp.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể đến đồi chè Mộc Châu tại 2 điểm: Đồi chè ngã tư Vườn Đào, cách trung tâm tư vấn du lịch Mộc Châu chừng 300m (có thể nhận bản đồ tư vấn du lịch miễn phí và mượn trang phục dân tộc miễn phí để đi chụp ảnh); Làng chè Mộc Châu, khu du lịch đồi chè với nhiều góc chụp đẹp.

Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể đến đồi chè trái tim Mộc Châu, trên đường vào Tân Lập, cách thị trấn Nông trường 8km, về phía Ngũ động bản ôn. Ở đây có đồi chè trái tim nổi tiếng và diện tích chè ô long rộng với nhiều góc chụp lạ.
doi che trai tim vuon hoa moc chau
Nếu có nhiều thời gian nữa, có thể đi thêm 6km nữa vào đồi chè của Khu du lịch sinh thái Mộc Sương, tại đây có thể trải nghiệm hái trà, thưởng thức trà ô long miễn phí, tắm trà, ngâm chân với trà và ăn trưa với các món ăn đặc sắc từ nông trại.
doi che moc chau
Đồi chè trái tim tại Khu du lịch sinh thái Mộc Sương - ĐT: 0379688354
- Vườn hoa chụp ảnh: Thời điểm này các vườn hoa Mộc Châu cũng bắt đầu nở đẹp, khoác lên mình những bộ áo mới, nổi tiếng nhất là vườn hoa Happy Land Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu chừng 10km.
cuc hoa mi moc chau
Vườn hoa cúc họa mi Mộc Châu sẽ nở vào khoảng 20 -10-2019
Các vườn hoa mới cũng khá hấp dẫn để thử là vườn hoa cúc họa mi cũng đang nở rộ ở Thung lũng mơ 82, đối diện khách sạn sao xanh, với hoa cúc họa mi lần đầu xuất hiện tại Mộc Châu, hoa tam giác mạch…

- Rừng thông bản Áng: Sau khi cải tạo, hiện nay rừng thông bản Áng không chỉ có rừng thông và hồ nước thơ mộng, mà còn có các loại hoa và tiểu cảnh đẹp để du khách chụp ảnh sống ảo dưới tán thông mát rượi. Tại đây, cũng có khu resort, nhà hàng phục vụ ăn uống, nghỉ ngơi, liên hoan văn nghệ cho các đoàn muốn tổ chức lửa trại, giao lưu văn nghệ.
 
rung thong ban ang (3)
 
rung thong ban ang (1)
Phía cuối hồ rừng thông bản Áng à Trang trại Dâu tây Chimi, hiện tại, dâu tây chưa có nhiều, nhưng khu vườn cà chua cherry của ChimiFarm cũng là lựa chọn không tồi cho các chị em thích sống ảo.

- Săn mây Mộc Châu: Hiện tại, đang có 2 điểm săn mây khá hot hit tại Mộc Châu là khu vực săn mây ở gần Homestay Phố núi tình Yêu Mộc Châu (ĐT: 0974.926.696), cách trung tâm thị trấn Mộc Châu chừng 5km. Khu vực thứ 2 là biển mây Đại Mèo, ở khu vực Hang Kia, Pà Cò vùng giáp ranh với huyện Vân Hồ, Mộc Châu. 2 điểm săn mây này đòi hỏi ngươi đi săn phải thức dậy sớm, đi sớm để kịp ngắm mây trước khi mặt trời lên cao và mây tan.san may moc chau
Săn mây tại biển mây Đại Mèo (Hang Kia - Pà Cò)

 

 




 

 

 



 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tìm kiếm Tour
Lịch
Sự kiện nông nghiệp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây